Học tại DLA - Chẳng lo học phí

DLA

Với mức học phí chỉ 12,6 triệu đồng/học kỳ và cam kết không tăng trong suốt khóa học, DLA là sự lựa chọn ưu việt cho phụ huynh và thí sinh trong thời kỳ kinh tế khó khăn mà vẫn đảm bảo tương lai nghề nghiệp cho con em mình khi theo học tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

data

 

Học phí chỉ 12,6 triệu/học kỳ, áp dụng cho toàn khóa học  

Có rất nhiều tiêu chí được đưa ra để chọn trường đại học trong năm học 2022-2023. Tuy nhiên, vấn đề học phí thực sự gây nhiều lo lắng cho cả phụ huynh lẫn học sinh. Giải quyết nỗi lo đó và thực hiện chính sách đồng hành cùng sinh viên, Trường DLA triển khai mức học phí chỉ 12,6 triệu đồng/học kỳ lại cam kết không tăng trong suốt khóa học. Theo khảo sát, DLA là trường đại học ngoài công lập có mức học phí thấp nhất hiện nay so với các trường Đại học ở TP.HCM và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương.

Với bối cảnh kinh tế như hiện nay, Nhà trường quyết định không tăng học phí theo từng học kỳ, mà giữ ổn định trong toàn khóa học. Việc giữ học phí ổn định là cách Nhà trường chia sẻ và thực hiện trách nhiệm xã hội, cũng như giúp tân sinh viên có thể yên tâm khi học tập tại đây.

Chất lượng đào tạo được khẳng định

Vào tháng 01/2020, DLA đã đạt tiêu chất lượng giáo dục theo bộ tiêu chí mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tính đến nay, cả nước có khoảng 153 cơ sở giáo dục đại học trên tổng số 235 được công nhận đạt tiêu chất lượng giáo dục theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, trong đó chỉ có khoảng 30 cơ sở giáo dục đại học đạt tiêu chất lượng giáo dục theo bộ tiêu chí mới, khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường đối với toàn xã hội. Tháng 5/2022, trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng 04 chương trình đào tạo các ngành: Tài chính ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh và chuẩn bị cho các ngành tiếp theo.

Tại Trường DLA còn có dội ngũ giảng viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm, luôn chú trọng đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Ngoài ra, cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng học, thực hành, thư viện, hội trường được trang bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu và tham gia các hoạt động tập thể của người học.

Tỷ lệ tốt nghiệp có việc làm cao

Trong những năm qua, tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp luôn là niềm tự hào của DLA khi luôn duy trì ở mức cao. Trong năm học 2022, tỷ lệ sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng sau khi tốt nghiệp là 88,01%. Sinh viên tốt nghiệp tại DLA được nhà tuyển dụng, các đơn vị, cơ quan ban ngành đánh giá cao vì sự năng động, hòa nhập tốt và kiến thức nền tốt đáp ứng ngay với công việc được tuyển dụng. Bên cạnh đó, khoảng 5.1% sinh viên mang trong mình ý tưởng khởi nghiệp và đạt được nhiều thành tựu với các mô hình kinh doanh những sản phẩm tại quê hương của mình.

Nhiều cơ hội học bổng cho sinh viên

Trường DLA hiện đang dành rất nhiều học bổng với tổng giá trị lên tới 12 tỷ đồng dành cho thí sinh tham gia xét tuyển: Học bổng tài năng, học bổng khuyến học, học bổng tiếp sức, chương trình liên kết nước ngoài... nhằm góp phần một cách thiết thực, chắp cánh cho những ước mơ vào Đại học của hàng ngàn sinh viên có tài năng phát triển cá nhân, những tấm gương học giỏi vượt khó.

Đặc biệt, thí sinh nộp hồ sơ ngay từ hôm nay sẽ có cơ hội nhận ngay học bổng lên đến 100% học phí.

--------------

Mùa tuyển sinh năm 2023, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (Mã trường: DLA) xét tuyển học bạ THPT đến ngày 30/6/2023 (Đợt 1 năm 2023) đối với với các ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Công nghệ Kỹ thuật xây dựng, Luật Kinh tế, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thông tin, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

 

Điểm trung bình 5 học kỳ (học kỳ 1, 2 lớp 10; học kỳ 1, 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) >=6.0 thí sinh có thể đăng ký xét tuyển ngành học mình yêu thích tại DLA.

 

Để đăng ký xét tuyển vào DLA, thí sinh có thể:

- Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại Phòng Tuyển sinh – Truyền thông Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (Số 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, Thành phố Tân An, tỉnh Long An).

- Đăng ký trực tuyến tại: nophoso.daihoclongan.edu.vn

- Đăng ký qua đường bưu điện hoặc Trực tiếp tại DLA

Ban Truyền thông

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Địa chỉ: Số 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, TP Tân An, Long An

Điện Thoại: 02723.512826 (123) - 02723.513668

Hotline: 0917 241 544

Zalo: 0917 241 544

Website: www.daihoclongan.edu.vn

Email: tuyensinh@daihoclongan.edu.vn

Đặt câu hỏi tư vấn: tại đây

Fanpage: Vào trang

Xét tuyển online: tại đây

Nhập học Online: Tại đây