DLA -Trường đại học đạt chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo

DLA

Qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực và tỉnh nhà với trình độ chuyên môn cao, kỹ năng đáp ứng với yêu cầu của công việc và năng động với môi trường làm việc đầy tính cạnh tranh hiện nay.

data

DLA là sự lựa chọn đúng đắn dành cho thí sinh đam mê nghiên cứu và học tập

      Trường DLA có cơ sở chính tại 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An, với vị trí giao thông thuận lợi, giáp với nhiều tỉnh, thành miền Tây Nam bộ, thành phố Hồ Chí Minh. DLA đào tạo các ngành Cử nhân Chất lượng cao Quản trị kinh doanh, Quản trị công nghệ truyền thông, Marketing, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Luật kinh tế, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật xây dựng, Kiến trúc, Ngôn ngữ Anh, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành với 22 chuyên ngành thí sinh đa dạng lựa chọn .

Vào tháng 01 năm 2020 Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã được công nhận là cơ sở giáo dục Đại học đạt chuẩn chất lượng theo Bộ tiêu chuẩn chất lượng mới của Bộ GD&ĐT.

Để hoàn thành quy trình kiểm định này, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã thực hiện kiểm định với bộ 25 tiêu chuẩn gồm 111 tiêu chí, được phân làm 4 mục: Đảm bảo chất lượng về chiến lược, Đảm bảo chất lượng về hệ thống, Đảm bảo chất lượng về thực hiện chức năng và Kết quả hoạt động.

Theo thông tin của Bộ giáo dục và Đào tạo, tính đến ngày 30/08/2020, chỉ có 148 trên tổng số 254 trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng, trong đó chỉ có khoảng 15 trường Đại học và 8 trường cao đẳng đạt tiêu chuẩn chất lượng theo Bộ tiêu chuẩn chất lượng mới này khẳng định thương hiệu nhà trường đối với toàn xã hội và hệ thống giáo dục đại học trong cả nước.

Chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học mới có các thay đổi đáng kể so với chuẩn kiểm định trước đó, bám sát chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục đại học quốc tế. Nhờ đó, việc kiểm định theo tiêu chuẩn mới không chỉ giúp đánh giá chất lượng các cơ sở đào tạo đại học, mà còn đóng vai trò định hướng giúp các trường có một khung tiêu chuẩn để tham chiếu và thực hiện các chiến lược nhằm nâng cao chất lượng và hội nhập quốc tế.

Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) - Một ngôi trường uy tín được nhiều thế hệ sinh viên và quý phụ huynh trong suốt hơn 14 năm qua chọn làm nơi đồng hành trên con đường chinh phục tri thức ở giảng đường đại học. Và càng thêm tin tưởng khi Trường DLA là 1 trong Top 15 Trường ĐH hàng đầu tại khu vực ĐBSCL:

https://bitly.com.vn/v4qdjq

 

data

DLA là sự lựa chọn đúng đắn dành cho thí sinh đam mê nghiên cứu và học tập.

      Đội ngũ giảng viên trường DLA với trình độ chuyên môn cao, cung cấp và gợi mở hướng tự nghiên cứu, học tập cho sinh viên theo hướng hỗ trợ sinh viên trong quá trình khám phá kho tàng tri thức khổng lồ của nhân loại. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên của trường là những người có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm cao, phần lớn được đào tạo chuyên sâu tại các trường ĐH danh tiếng trong và ngoài nước; nhiều người là các GS, PGS, TS đến từ nhiều trường ĐH, viện nghiên cứu lớn trong nước. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và theo sát từng sinh viên trong suốt quá trình học với chương trình đào tạo tiên tiến, cập nhật kiến thức mới nhất đáp ứng chuẩn đầu ra và nhu cầu của xã hội.

    Cơ sở vật chất được Nhà trường đầu tư quan tâm với hệ thống giảng đường đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt nhất cho quá trình giảng dạy và học tập cho hơn 10.000 sinh viên, tại cơ sở chính có hệ thống 40 giảng đường lớp học, với sức chứa 5.000 sinh viên/ca, học ổn định, rộng rãi, thoáng mát với trang thiết bị giảng dạy hiện đại.

Hệ thống phòng máy với hơn 500 máy tính hiện đại; hơn 10 phòng thí nghiệm, xưởng thực hành với trang thiết bị hiện đại phục vụ học tập, nghiên cứu, thực hành, thực tập các môn học thuộc lĩnh vực Tin học, Xây dựng, Kiến trúc; phần mềm chuyên dùng cho các ngành của sinh viên, giảng viên của trường. Thư viện trường với diện tích 1500 m2, được đầu tư các trang thiết bị cao cấp gồm hệ thống server chuyên dụng, hệ thống mạng và các thiệt bị phụ trợ, hệ thống máy tính cấu hình mạnh phục vụ công tác và tra cứu tài liệu. Cơ sở dữ liệu điện tử phong phú. Hơn 8844 đầu sách, hơn 20.061 quyển sách, với 5.866 đầu sách điện tử và nhiều đầu tạp chí. Hệ thống wifi phủ sóng khắp khuôn viên trường tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tra cứu tài liệu học tập và giải trí. Ngoài ra, năm 2015 DLA đưa vào sử dụng ký túc xá với diện tích 1.664 m2 đáp ứng 600 chỗ ở cho sinh viên.

data

 Với quan điểm lấy người học là trung tâm, Chương trình đào tạo được thiết kế theo hướng phù hợp với năng lực người học và hướng đến phát huy tối đa năng lực của người học. Trường đã đặt mối quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học trong và ngoài nước để liên kết mở rộng cơ hội cho thí sinh học tập tại trường với điều kiện và chất lượng tốt nhất. Ngoài kiến thức chuyên ngành DLA cung cấp, sinh viên DLA còn được tham gia các hoạt động tập thể, hoàn thiện các kỹ năng mềm, nhằm đáp ứng cho công việc sau này và nhiều cơ hội để phát triển khả năng cá nhân. Sinh viên được trang bị ngoại ngữ, tin học, kỹ năng giao tiếp thông qua các buổi làm việc nhóm, thuyết trình, giao lưu và mô phỏng các tình huống doanh nghiệp... Qua đó, chất lượng đào tạo của Trường DLA được nâng cao với hơn 88.01% sinh viên ra trường có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Đây là minh chứng to lớn cho quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể sư phạm Trường DLA và bản thân sinh viên theo học.

      Trường DLA là môi trường học tập năng động và hiện đại, học tập tại trường là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Trở thành sinh viên DLA là sự lựa chọn đúng đắn cho tương lai sau này, bởi vì quyết định là tùy thuộc vào sự lựa chọn sao cho phù hợp với năng lực của các bạn. Bạn sẽ không phải nuối tiếc vì sự lựa chọn của mình ngày hôm nay.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Địa chỉ: Số 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, TP Tân An, Long An

Điện Thoại: 02723.512826 (123) - 02723.513668

Hotline: 0917 241 544

Zalo: 0917 241 544

Website: www.daihoclongan.edu.vn

Email: tuyensinh@daihoclongan.edu.vn

Đặt câu hỏi tư vấn: tại đây

Fanpage: Vào trang

Xét tuyển online: tại đây

Nhập học Online: Tại đây