Tạm biệt nỗi lo về học phí

DLA

Khi lựa chọn trường đại học, không ít người thường dựa vào danh tiếng, cơ sở vật chất hay đơn giản là thấy bạn bè đăng ký thì mình cũng đổ xô đi theo. Nhưng học đại học không phải là chuyện ngày 1 ngày 2 có thể hoàn thành, bên cạnh những khoảng chi phí ăn ở và sinh hoạt hằng ngày thì mức học phí trong suốt những năm học cũng là mối bận tâm không nhỏ. Hiện nay, hầu hết các trường đại học đều đã tự chủ về tài chính, do đó học phí thường ở mức cao. Việc lựa chọn một ngôi trường chất lượng với mức học phí vừa phải cùng môi trường sinh hoạt tốt đang là nỗi băn khoăn của không ít phụ huynh và các thí sinh.

Trường DLA chính là sự lựa chọn tuyệt vời với chất lượng đào tạo, môi trường hộc tập tốt cùng mức học phí vừa phải
Trường DLA chính là sự lựa chọn tuyệt vời với chất lượng đào tạo, môi trường hộc tập tốt cùng mức học phí vừa phải

 

Thấy được những nỗi lo về kinh phí học tập, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã đưa ra mức học phí thích hợp chỉ 13.5 triệu đồng/ học kỳ (Học phí thấp nhất) và cam kết không thay đổi trong suốt quá trình học.

 

 

Kí túc xá giúp sinh viên là địa điểm an toàn và tin cậy để các bạn sinh viên an tâm học tập
Kí túc xá giúp sinh viên là địa điểm an toàn và tin cậy để các bạn sinh viên an tâm học tập

 

Bên cạnh đó, nhà trường còn hỗ trợ kí túc xá dành cho sinh viên có nhu cầu, mức chi phí chỉ từ 150.000 đồng – 300.000 đồng/sinh viên/tháng. Kí túc xá nằm trong khuôn viên 1.664m2 với 600 chỗ, đầy đủ cơ sở vật chất và an toàn. Đó sẽ là địa điểm đáng tin cậy để các bạn sinh viên an tâm học tập. Ngoài ra, năm học này, khi các thí sinh thực hiện đăng ký và nhập học tại Trường ĐH KTCN Long An còn có thêm cơ hội nhận các suất học bổng hỗ trợ Tân sinh viên khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 với tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng:

- Học bổng tài năng (100% học phí): 88.000.000 đồng/suất

- Học bổng tài năng (50% học phí): 44.000.000 đồng/ suất

- Học bổng tiếp sức (15% học phí): 2.500.000 đồng/suất

- Học bổng tiếp sức (10% học phí): 1.500.000 đồng/suất

Bên cạnh đó, Nhà trường còn có các chính sách hỗ trợ (Tặng Voucher miễn phí khóa học chuẩn đầu ra CNTT cơ bản cho sinh viên đăng ký và nhập học nguyện vọng 1; Sinh viên được hỗ trợ 50% kinh phí khi tham gia các học kỳ ngoại khóa tại Malaysia; Với các Tân sinh viên nhập học trong kỳ tuyển sinh 2021 có hộ khẩu ngoài Tân An sẽ được miễn phí ở KTX trong học kỳ đầu tiên...) và các suất học bổng khác như: Học bổng Chắp cánh ước mơ; Học bổng Chương trình Chất lượng cao ngành Quản trị Kinh doanh; Học bổng cho người thân CB-GV-NV DLA; Học bổng dành cho người thân SV/HV DLA; Học bổng ngành giáo dục DLA...

Đặc biệt, Thí sinh đăng ký xét tuyển ở tất cả các ngành học ĐHCQ của Trường ĐH KTCN Long An thực hiện nhập học trước ngày 31/8/2021 được Nhà trường hỗ trợ ngay 30% học phí trong học kì đầu tiên.

Với chính sách và ưu đãi dành cho Tân sinh viên nhập học trong kỳ tuyển sinh 2022, các bạn thí sinh còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký xét tuyển trực tuyến trên cổng tuyển sinh của trường tại: http://nophoso.daihoclongan.edu.vn/

Gia nhập vào ngôi nhà chung Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An để nhận ngay học bổng cực kỳ hấp dẫn của trường đang chờ đón các bạn. Chúc các bạn thành công!

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Địa chỉ: Số 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, TP Tân An, Long An

Điện Thoại: 02723.512826 (123) - 02723.513668

Hotline: 0917 241 544

Zalo: 0917 241 544

Website: www.daihoclongan.edu.vn

Email: tuyensinh@daihoclongan.edu.vn

Đặt câu hỏi tư vấn: tại đây

Fanpage: Vào trang

Xét tuyển online: tại đây

Nhập học Online: Tại đây