Nắm bắt cơ hội vào đại học bằng xét tuyển học bạ

DLA

Hiện nay, đa phần thí sinh đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 và biết điểm thi của mình cũng như mặt bằng điểm thi của tất cả các thí sinh trên cả nước, sĩ tử cũng phần nào dự đoán được khả năng trúng tuyển vào các ngành học. Nếu điểm thi không như mong đợi, xét tuyển học bạ là cơ hội để trúng tuyển vào ngành học, trường học mình yêu thích.

Mặt khác, nhiều thí sinh ở các địa phương phía Nam có thể sẽ không thể tham gia cả 2 đợt thi tốt nghiệp THPT năm nay vì tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng. Thí sinh thuộc diện F0, F1, F2 hoặc đang ở nơi thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng và nơi bị phong tỏa, cách ly phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo yêu cầu của ngành y tế sẽ được đặc cách xét tốt nghiệp. Xét tuyển bằng kết quả học bạ sẽ là phương án rất khả thi cho thí sinh đến với cánh cổng đại học khi không có điểm thi tốt nghiệp THPT.

Nếu chọn phương thức xét tuyển học bạ, thí sinh nên nộp hồ sơ để “chốt” được suất vào đại học sớm, tránh tình trạng chỉ tiêu xét tuyển học bạ của các trường đại học đã đủ hoặc còn rất ít, điểm trúng tuyển của các đợt sau sẽ cao hơn nhiều so với các đợt xét tuyển trước đó, cuộc cạnh tranh cũng gay gắt hơn, cơ hội không còn nhiều.

data

 

Tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (Mã trường: DLA), phương thức xét tuyển học bạ liên tục "nóng" ngay sau khi kỳ thi tốt nghiệp khép lại. Hiện trường vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ THPT đợt 2 đến hết ngày 10/8, đối với tất cả các ngành trình độ Đại học chính quy theo các hình thức như:

- Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) phải đạt >=18.

- Xét tuyển theo tổng điểm trung bình lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển phải đạt >=18.

- Xét tuyển theo điểm trung bình của năm lớp 12 phải đạt >=6.

- Xét tuyển học bạ theo điểm trung bình 5 học kỳ (học kỳ 1, 2 lớp 10 và học kỳ 1,2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) phải đạt >=6.

* Hồ sơ đăng ký xét tuyển bao gồm:• Phiếu đăng ký xét tuyển 2021 (Thực hiện đăng ký online)• Bảng điểm kết quả thi THPT (có thể bổ sung sau)• Bản photo học bạ THPT có chứng thực• Bản photo bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có chứng thực (có thể bổ sung sau)• Bản sao giấy CMND• 04 hình 3×4 cm• Lệ phí hồ sơ: 30.000 VNĐ /1 Nguyện Vọng xét tuyểnHạn cuối nộp hồ sơ (đợt 2): từ nay đến hết ngày 10/08

Để đảm bảo an toàn, giãn cách trong mùa dịch và kịp tiến độ đào tạo, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An đã quyết định cho thí sinh được thực hiện đăng ký xét tuyển online tại: http://nophoso.daihoclongan.edu.vn/ Và Nhập học trực tiếp tại trường sang nhập học trực tuyến: http:// nhaphoconline.daihoclongan.edu.vn/. Hồ sơ nhập học của thí sinh trúng tuyển sẽ được bổ sung sau khi tình hình dịch cho phép tập trung học tập trở lại.

data

 

Khi các thí sinh thực hiện đăng ký và nhập học tại Trường ĐH KTCN Long An còn có thêm cơ hội nhận các suất học bổng hỗ trợ Tân sinh viên khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng:

- Học bổng tài năng (100% học phí): 72.000.000 đồng/suất

- Học bổng tài năng (50% học phí): 36.000.000 đồng/ suất

- Học bổng tiếp sức (15% học phí): 2.500.000 đồng/suất

- Học bổng tiếp sức (10% học phí): 1.500.000 đồng/suất

Ngoài ra Nhà trường còn có các chính sách hỗ trợ (Tặng Voucher miễn phí khóa học chuẩn đầu ra CNTT cơ bản cho sinh viên đăng ký và nhập học nguyện vọng 1; Sinh viên được hỗ trợ 50% kinh phí khi tham gia các học kỳ ngoại khóa tại Malaysia; Với các Tân sinh viên nhập học trong kỳ tuyển sinh 2021 có hộ khẩu ngoài Tân An sẽ được miễn phí ở KTX trong học kỳ đầu tiên...) và các suất học bổng khác như: Học bổng Chắp cánh ước mơ; Học bổng Chương trình Chất lượng cao ngành Quản trị Kinh doanh; Học bổng cho người thân CB-GV-NV DLA; Học bổng dành cho người thân SV/HV DLA; Học bổng ngành giáo dục DLA...

data

 

Với chính sách và ưu đãi dành cho Tân sinh viên nhập học trong kỳ tuyển sinh 2021, các bạn thí sinh còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký xét tuyển trực tuyến trên cổng tuyển sinh của trường tại: http://nophoso.daihoclongan.edu.vn/

Gia nhập vào ngôi nhà chung Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An để nhận ngay học bổng cực kỳ hấp dẫn của trường đang chờ đón các bạn. Chúc các bạn thành công!

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Địa chỉ: Số 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, TP Tân An, Long An

Điện Thoại: 02723.512826 (123) - 02723.513668

Hotline: 0917 241 544

Zalo: 0917 241 544

Website: www.daihoclongan.edu.vn

Email: tuyensinh@daihoclongan.edu.vn

Đặt câu hỏi tư vấn: tại đây

Fanpage: Vào trang

Xét tuyển online: tại đây

Nhập học Online: Tại đây