Xu hướng ngành Quản trị kinh doanh trong năm 2024

DLA

Với sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ và sự bùng nổ của các ứng dụng hỗ trợ, các công việc liên quan đến ngành Quản trị kinh doanh đang được quan tâm và săn đón của các công ty, đơn vị. Dự báo, năm 2024, nhu cầu nhân sự về ngành này sẽ tiếp tục tăng cao. Đây là cơ hội cho các bạn thí sinh đang còn lăn tăng trong chọn lựa về ngành học sắp tới của mình.

Ứng dụng công nghệ vào ngành Quản trị kinh doanh

Hiện nay, Các sản phẩm của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với nhiều công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, Internet of Things (IoT), blockchain và big data đang được áp dụng vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Từ đó, đòi hỏi nhân lực ngành Quản trị kinh doanh cần cập nhật liên tục, ứng dụng công nghệ giúp người học ứng dụng được ngay khi tiếp cận môi trường làm việc.

Kinh doanh trực tuyến và ứng dụng công nghệ số

Với sự phát triển ngày càng nhanh của công nghệ số, ngành Quản trị kinh doanh đang trở nên ngày càng trực tuyến hóa. Khi đó, các doanh nghiệp sẽ cần tìm ứng viên quản trị kinh doanh có kinh nghiệm trong quản lý các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, các hoạt động marketing trực tuyến để thúc đẩy tăng doanh số.

Bên cạnh đó, xu hướng làm việc bán thời gian trong ngành quản trị kinh doanh sẽ có xu hướng tăng dần trong thời gian tới và tương lai gần. Điều này cho phép những nhân sự có kinh nghiệm, kỹ năng sẽ linh hoạt trong sắp xếp thời gian làm việc của mình phù hợp với khách hàng, các chương trình, chiến dịch quảng bá…

Để trở thành một chuyên gia quản trị kinh doanh hiện đại, không chỉ cần có kiến thức về quản trị kinh doanh và công nghệ thông tin mà còn cần phải có khả năng tìm hiểu và áp dụng các xu hướng mới nhất trong ngành. Nếu bạn muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực này, hãy cập nhật liên tục kiến thức và kỹ năng của mình để đáp ứng nhu cầu của thị trường và có cơ hội tham gia vào một ngành đang phát triển mạnh mẽ.

data

 

Dự báo xu hướng lương tăng của ngành Quản trị kinh doanh

Với sự phát triển của nền kinh tế trong những năm gần đây, ngành Quản trị kinh doanh đang trở thành một trong những ngành có nhu cầu cao về nhân sự, do đó, mức lương của ngành này dự kiến sẽ có xu hướng tăng trong năm 2024.

Theo báo cáo từ Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, hiện nay mức lương trung bình của ngành Quản trị kinh doanh là khoảng 15 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, mức lương này vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, trình độ học vấn, chuyên môn, kỹ năng cá nhân, quy mô công ty, nhu cầu nhân lực…

Tổng hợp

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Địa chỉ: Số 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, TP Tân An, Long An

Điện Thoại: 02723.512826 (123) - 02723.513668

Hotline: 0917 241 544

Zalo: 0917 241 544

Website: www.daihoclongan.edu.vn

Email: tuyensinh@daihoclongan.edu.vn

Đặt câu hỏi tư vấn: tại đây

Fanpage: Vào trang

Xét tuyển online: tại đây

Nhập học Online: Tại đây