Giải bóng đá Học viên – Sinh viên DLA 2017

DLA

Hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017), Đoàn Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An được sự tài trợ của các đơn vị Ngân hàng Vietbank, công ty TNHH Vật liệu xây dựng Luận Hà, công ty xây dựng Miền Nam tổ chức “Giải bóng đá Học viên – Sinh viên DLA 2017”.

Tiếp nối “ Giải bóng đá truyền thống học viên cao học DLA” năm 2016, năm nay đoàn thanh niên tổ chức “Giải bóng đá Học viên – Sinh viên DLA 2017” dành cho sinh viên , học viên cao học nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần định hướng lối sống, rèn luyện sức khỏe cho Học viên - Sinh viên cũng như tăng cường tính giao lưu, đoàn kết của Học viên – Sinh viên giữa các khoa với nhau.

Đội vô địch Giải bóng đá truyền thống học viên Cao học DLA 2016 chụp hình lưu niệm với BTC
Đội vô địch“Giải bóng đá truyền thống học viên Cao học DLA 2016” chụp hình lưu niệm với BTC

Hòa cùng không khí sôi nổi chuẩn bị cho giải đấu, các đội đã có sự chuẩn bị tập luyện rất chu đáo để có những trận đấu ấn tượng.

Những pha bóng áp đảo khung thành đối thủNhững pha bóng áp đảo khung thành đối thủ
Những pha bóng áp đảo khung thành đối thủ

Về phía học viên các lớp Cao học đang rất phấn khởi chờ đợi để được giao lưu không những về thể thao mà còn chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong học tập, cũng như định hướng về nghề nghiệp trong tương lai với các bạn sinh viên của các Khoa.

Các bạn sinh viên cũng đã có sự chuẩn bị khá chu đáo cho mùa giải cả về màu áo cũng như về sự luyện tập. Bạn Phạm Đoàn Hoàng Thái- lớp 17TH cho biết: “Vì là sinh viên năm nhất nên đôi khi em và các bạn gặp một số khó khăn về sự ăn ý, nhưng nhờ sự tích cực rèn luyện nên các thành viên trong đội cũng đã phối hợp nhịp nhàng hơn. Em và các bạn đang rất mong đợi đến ngày thi đấu để được thỏa niềm đam mê sân cỏ và được giao lưu học hỏi với những đàn anh đi trước về kinh nghiệm đá bóng cũng như về học tập.”

Đặc biệt lúc 9h30 ngày 30/9/2017 tại phòng B001 sẽ diễn ra buổi lễ bốc thăm giữa các đội tham gia thi đấu.

Giải đấu sẽ được diễn ra vào lúc 8h ngày 7/10/2017 và ngày 14/10/2017 tại Khu liên hiệp thể thao Đồng Tâm hứa hẹn sẽ cống hiến cho người xem nhiều pha ghi bàn đẹp mắt, đầy kịch tính của các đội. Chào đón tất cả các bạn học viên – sinh viên đến tham gia, cổ vũ cho các đội. Ban tổ chức sẽ còn nhiều bài viết nữa để tường thuật giải đấu này đến các bạn.

Phương Thảo – Ngọc Phố (Thực hiện)