Ngành Quản trị kinh doanh thuộc khối ngành kinh tế của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, đạt chứng nhận kiểm định chất lượng theo quy định. Mục tiêu chung là đào tạo cử nhân Quản trị kinh doanh có kiến thức hiện đại, tiếp cận với trình độ của các trường đại học tiên tiến trên thế giới, gắn với thực tế Việt Nam về lĩnh vực Quản trị kinh doanh; có sự hiểu biết về các doanh nghiệp/ tổ chức, hệ thống quản lý chuỗi cung ứng, nền kinh tế và môi trường kinh doanh; có năng lực thực hành, ứng dụng công nghệ số, có kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp và có thể trở thành những công dân toàn cầu với khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên ngành và phương tiện hiện đại để có thể làm việc trong môi trường kinh doanh quốc tế. Đồng thời có năng lực tự nghiên cứu, tự học, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nguồn nhân lực trong thời kỳ hội nhập, sẵn sàng chịu trách nhiệm, hướng dẫn, truyền bá, phổ biến kiến thức thuộc ngành quản trị kinh doanh, giám sát người khác thực hiện nhiệm vụ.
Tổng số tín chỉ: 130
Văn bằng: Cử nhân
Thời gian đào tạo:
- Người học đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương: 3 - 3.5 năm
- Người học đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp: 2 năm đến 3 năm
- Người học đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng: 1,5 năm đến 2 năm
- Người học đã có bằng tốt nghiệp Đại học khác ngành: 1,5 năm đến 2 năm
Phù hợp với người đi làm, bận rộn vì công việc
Chương trình học phù hợp, hỗ trợ cho công việc hiện tại của người học
Thời gian học tập linh hoạt, phù hợp với người học.
"Lấy người học làm trung tâm"
Học mọi lúc mọi nơi
Lý thuyết cô đọng, chú trọng ứng dụng thực tiễn
Dịch vụ hỗ trợ học tập chu đáo - kịp thời
Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng - tận tình
Học phần Digital Marketing giới thiệu tầm quan trọng của Marketing trong thời đại kỹ thuật số. Học phần tập trung vào phân tích Marketing inbound và outbound. Các công cụ nền tảng như SEO, SEM, mạng xã hội, display.. Qua đó, sinh viên sinh viên có khả năng nhận biết được các công cụ Digital marketing để vận dụng vào quá trình lập kế hoạch truyền thông marketing. Đồng thời có thể đọc và phân tích các số liệu tương ứng với từng công cụ trong việc đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing.
Nhằm cung cấp kiến thức cơ bản về Chuyển đổi số, các thuật ngữ, khái niệm công nghệ theo thuật ngữ đơn giản và dễ hiểu. Người học sẽ hiểu sâu hơn về Chuyển đổi số, cách tổ chức đơn vị/doanh nghiệp để có thể tận dụng xu hướng mới nhất trong thế kỷ 21.
Nắm bắt được khái niệm cơ bản về chuyển đổi số, hiểu rõ về bản chất của chuyển đổi số và tầm quan trọng của chuyển đổi số từ đó năng lực được hình thành, biết các phương pháp tiếp cận và cách thức thực hiện chuyển đổi số với sản phẩm dịch vụ của đơn vị mình.
Môn học Quản trị học trang bị cho người học hiểu biết và những kiến thức cơ bản về quản trị, các khái niệm về quản trị, những kỹ năng cần thiết của nhà quản trị. Môn học cũng đề cập đến lịch sử ra đời và phát triển của các học thuyết quản trị; giới thiệu về các yếu tố môi trường hoạt động của một tổ chức. Ngoài ra, môn học cũng cung cấp cho người học về quá trình thông đạt và quản trị, làm nền tảng ứng dụng và nghiên cứu các môn nghiệp vụ tiếp theo thuộc khối ngành kinh tế kinh doanh. Nội dung được đề cập trong học phần bao gồm 09 nội dung cơ bản: Tổng quan về quản trị học; Lịch sử phát triển và các lý tuyết quản trị; Môi trường quản trị; Thông tin quản trị; Quyết định quản trị; Hoạch định quản trị; Tổ chức trong quản trị học; Vai trò lãnh đạo trong quản trị học; Kiểm tra trong quản trị.
Truyền thông marketing (MC) là một thành phần quan trọng trong hoạt động marketing. MC đang phát triển với tốc độ rất nhanh cùng bởi sự bùng nổ của các phương tiện truyền thông, Internet trong quá trình toàn cầu hóa. Môn học này nhằm giúp sinh viên hiểu quy trình phát triển chương trình truyền thông marketing cho một sản phẩm hoặc một dịch vụ, kết hợp giữa các yếu tố: quảng cáo, khuyến mại, bán hàng trực tiếp, quan hệ công chúng (PR) và marketing trực tiếp nhằm tối ưu hóa hoạt động truyền thông trong doanh nghiệp. Ngoài ra, môn học còn cung cấp cho sinh viên kiến thức và khả năng áp dụng tiến trình thiết kế, hoạch định, tổ chức, thực hiện chiến lược truyền thông Marketing trong doanh nghiệp cũng như tại các loại hình tổ chức khác.
Người tốt nghiệp có trình độ chuyên môn về Quản trị kinh doanh đáp ứng các yêu cầu cơ bản của xã hội trong lĩnh vực kinh doanh, có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Làm việc tại các cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thương mại, dịch vụ hoặc các thành phần kinh tế trong và ngoài nước, các viện nghiên cứu thuộc các lĩnh vực kinh tế quản lý, kinh doanh.
Có khả năng quản trị các hệ thống kinh doanh dựa trên việc ứng dụng công nghệ mới, công nghệ thông tin vào phân tích dữ liệu; phát triển và ứng dụng các công nghệ kỹ thuật số vào môi trường kinh doanh truyền thống, và tạo dựng những chuyển dịch kỹ thuật số vào các dự án kinh doanh và đầu tư.
Xây dựng, triển khai các hợp đồng ngoại thương, kiểm soát tình hình tài chính doanh nghiệp, xây dựng chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị, tìm kiếm thị trường kinh doanh cũng như tự tạo lập doanh nghiệp cho mình.
Làm chuyên viên tại các phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng hỗ trợ - giao dịch khách hàng của các Công ty, tập đoàn về tài chính, chứng khoán, thăng tiến trở thành Giám đốc điều hành, Giám đốc marketing tại các tập đoàn công ty, trở thành giảng viên ngành quản trị kinh doanh cho các trường đại học, cao đẳng hay trung cấp.
Miễn phí sách, tài liệu học tập Học phí 400.000đ/tín chỉ
Chỉ cần thiết bị điện tử kết nối internet Tốt nghiệp THPT trở lên - Không thi đầu vào
Văn bằng được cấp bởi Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An
100% giảng viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ kỹ thuật luôn sẵn sàng