Trường DLA tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đến ngày 05/09

DLA

Với ưu điểm linh hoạt, thuận tiện và đặc biệt là cho phép thí sinh (TS) chủ động hơn trong quá trình xét tuyển, phương thức xét tuyển bằng học bạ lớp 12 đang dần nhận được sự quan tâm của phụ huynh và thí sinh

 

Với ưu điểm linh hoạt, thuận tiện và đặc biệt là cho phép thí sinh (TS) chủ động hơn trong quá trình xét tuyển, phương thức xét tuyển bằng học bạ lớp 12 đang dần nhận được sự quan tâm của phụ huynh và thí sinh.

Theo đó, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An (DLA) tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đến ngày 05/09/2020.

Trong năm 2020, Trường DLA xét tuyển học bạ theo các hình thức:

- Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) phải đạt >=18.

- Xét tuyển theo tổng điểm trung bình lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển phải đạt >=18.

- Xét tuyển theo điểm trung bình của năm lớp 12 phải đạt >=6.

- Xét tuyển học bạ theo điểm trung bình 5 học kỳ (học kỳ 1, 2 lớp 10 và học kỳ 1,2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) phải đạt >=6.

Với điều kiện này, thí sinh có năng lực học tập tốt ở lớp 12 hoặc 3 năm học 10,11 và 12 hoàn toàn có thể “nắm suất” vào đại học tại Trường DLA. Đăng ký xét tuyển sớm cũng giúp thí sinh dễ dàng chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ (trong trường hợp có sai sót).

 

data

 

 

Hồ sơ đăng xét tuyển bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường DLA
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc bằng tốt nghiệp THPT
  • Học bạ THPT (bản sao);
  • 01 phong bì dán tem ghi rõ địa chỉ người nhận;
  • Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Cách thức nộp hồ sơ:

Thí sinh có thể nộp hồ sơ theo 2 cách

  • Cách 1: Nộp trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh theo đường bưu điện đến địa chỉ: Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An – 938 Quốc lộ 1, phường Khánh Hậu, TP Tân An, Long An.
  • Cách 2: Thí sinh vào website của Trường (daihoclongan.edu.vn) điền đầy đủ thông tin theo mẫu và thực hiện đăng ký, sau đó nộp hồ sơ theo quy định tại Mục Hồ sơ đăng ký xét tuyển về trường. Ngoài ra, thí sinh có thể scan hoặc chụp lại hồ sơ gửi file đến email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.để đăng ký xét tuyển, sau đó phải làm thủ tục kiểm tra đối chiếu với bản gốc khi nhập học (nếu trúng tuyển).

Xét tuyển bằng học bạ, rộng đường vào đại học

Nếu xét tuyển điểm thi THPT về cơ bản chỉ dựa vào điểm số của một kỳ thi duy nhất thì phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 - sử dụng năng lực được chứng minh trong cả năm học làm căn cứ xét tuyển - cho phép đánh giá toàn diện hơn năng lực của thí sinh. Với phương thức xét tuyển học bạ, thí sinh hoàn toàn có thể chủ động nắm bắt cơ hội trúng tuyển đại học bằng chính thành quả một năm phấn đấu của chính mình. Đây là lợi thế hoàn toàn xứng đáng dành cho các thí sinh đã nỗ lực học tập để sở hữu thành tích tốt trong “cuộc đua” đến giảng trường Đại học.

Phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 còn có một ưu thế ở tính ổn định. Trong khi xét tuyển bằng điểm thi THPT Quốc gia dù được quyết định bởi năng lực học tập của thí sinh nhưng vẫn có thể bị ảnh hưởng bởi các “tác động bên lề” như tâm lý, sức khỏe, may mắn hơn nữa, phương thức này áp dụng được cho tất cả các bạn học sinh đã tốt nghiệp ở những năm học trước đó. Đây được xem là một cơ hội đặc biệt cho những ai không có điều kiện học đại học trước đây.

Môi trường học tập tại DLA luôn năng động và thân thiện

Tại trường DLA, các bạn không phải băn khoăn về giá trị bằng cấp, chính sách ưu đãi, chương trình đào tạo, chất lượng giảng dạy…Sẽ không có bất kỳ sự phân biệt nào giữa các thí sinh trúng tuyển theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia và thí sinh trúng tuyển theo học bạ THPT. Các bạn học sinh sau khi trúng tuyển và nhập học tại trường DLA sẽ được học cùng một chương trình đào tạo, cùng thời gian đào tạo, điều kiện vật chất học tập và sau khi tốt nghiệp sẽ đều nhận được bằng đại học chính quy do Bộ GD & ¬ĐT cấp. Với xét tuyển học bạ, cánh cửa vào đại học lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chọn DLA, chọn điểm đến thành công

Tại Trường DLA, đông đảo sinh viên theo học không chỉ bởi Trường có đào tạo nhiều ngành nghề hấp dẫn đáp ứng theo yêu cầu của xã hội hiện đại; đội ngũ và cơ sở vật chất tốt; cơ hội học tập, làm việc trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp…, mà còn bởi Trường luôn quan tâm đến vấn đề việc làm của các sinh viên sau khi ra trường. Trường DLA cam kết là đơn vị giáo dục uy tín cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, toàn diện cho nền kinh tế đất nước. Trên cơ sở đó, tất cả sinh viên đều được học tập trong môi trường đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp phát triển tối ưu tính sáng tạo, tư duy toàn diện.

 

Chọn DLA, chọn điểm đến thành công
Chọn DLA, chọn điểm đến thành công

 

Ngoài nền tảng kiến thức cơ sở, trường còn tập trung trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng thực tế liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ. Đặc biệt, ngày hội việc làm hay tham quan thực tế tại doanh nghiệp là một trong những hoạt động được nhà trường chú trọng và không ít sinh viên đã nhanh chóng có được việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Chọn DLA ngay hôm nay là chọn điểm đến cho thành công ngày mai.

 

Ban Thông tin

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Tuyển sinh và Truyền thông

Địa chỉ: Số 938 Quốc lộ 1, Phường Khánh Hậu, TP Tân An, Long An

Điện Thoại: 02723.512826 (123) - 02723.513668

Hotline: 0917 241 544

Zalo: 0917 241 544

Website: www.daihoclongan.edu.vn

Email: tuyensinh@daihoclongan.edu.vn

Đặt câu hỏi tư vấn: tại đây

Fanpage: Vào trang

Xét tuyển online: tại đây

Nhập học Online: Tại đây